> SET > BEM

15 สิงหาคม 2022 เวลา 11:07 น.

BEM รถไฟใต้ดินโลดแล่น 2H65 ฟื้นตามการเปิดประเทศ

#BEM #ทันหุ้น-บล.เอเซีย พลัส หรือ ASPS ส่องหุ้น บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM กําไรสุทธิ Q2/65 อยู่ที่ 634 ล้านบาท (+89%QoQ, +216%YoY) หลักๆ มาจาก Traffic ฟื้นตัวชัดเจน โดยผู้ใช้ทางด่วนอยู่ที่ 1.03 ล้านคัน/วัน (+7%QoQ, +33%YoY) 


ขณะที่ผู้โดยสารรถไฟฟ้าใต้ดินอยู่ที่ 2.3 แสนเที่ยว/วัน (+23%QoQ, +94%YoY) จากการเปิดเรียน On Site และยกเลิกนโยบาย Work from Home หนุนการเดินทางในประเทศกลับเข้าสู่สภาวะปกติ ไตรมาสนี้รับรู้เงินปันผลจาก CKP และ TTW รวมกันที่ 330 ล้านบาท ส่งผลให้รายได้รวมเติบโต 15%QoQ และ 33%YoY


แนวโน้มผลประกอบการจะฟื้นตัวต่อเนื่องจาก Traffic ที่น่าจะรักษา Momentum ให้ดีต่อเนื่อง ตามการเปิดประเทศและการรับนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามามากขึ้น ประเมิน Fair Value ด้วยวิธี SOTP ได้มูลค่าเหมาะสม 10.30 บาท มี Upside ส่วนเพิ่มหาก BEM ชนะประมูลโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้มอีก 1.70 บาท แนะนําซื้อ


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

APP ทันหุ้น ANDROID คลิก https://qrgo.page.link/US6SA

APP ทันหุ้น IOS คลิก https://qrgo.page.link/QJKT7

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news 

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X