> จัดเต็มข่าว PR >

01 กรกฎาคม 2022 เวลา 11:59 น.

กรุงเทพประกันภัย โดดเด่น รับ 2 รางวัล จากงาน Thailand’s Smart Awards


บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ BKI ได้รับ 2 รางวัลใหญ่ ได้แก่ รางวัลประเภทองค์กร ในสาขาองค์กรด้านการจัดการยอดเยี่ยม (Smart Management Company Awards) และรางวัลประเภทผลิตภัณฑ์ ในสาขาสุดยอดผลิตภัณฑ์ขวัญใจมหาชน (Most Admire Products) ได้แก่ ประกันภัยรถยนต์ โดยได้รับเกียรติจากนายกฤชนนท์ อัยยปัญญา เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธานในพิธีฯ มอบรางวัลดังกล่าวให้แก่ นางสาวสุธิดา มลิลา รองผู้อำนวยการ สำนักบริหารแบรนด์องค์กร เป็นผู้แทนบริษัทฯ 


งานดังกล่าวจัดโดยกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม ร่วมกับบริษัท ณ ดี เน็ทเวอร์ค พับลิชชิ่ง จำกัด จากการที่บริษัทฯ มีผลงานโดดเด่นในด้านการบริหารจัดการที่ยอดเยี่ยม มีการนำกลยุทธ์มาใช้ในการพัฒนาและประยุกต์ใช้กับองค์กรได้อย่างเหมาะสมในสภาวะเศรษฐกิจปัจจุบันให้ยังคงความมั่นคงและแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนบริษัทฯ มีการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ให้มีความหลากหลาย สอดคล้องต่อความต้องการของผู้บริโภค พร้อมมอบความคุ้มครองที่ครอบคลุมทั้งต่อตัวรถยนต์ ผู้ขับขี่ ผู้โดยสาร และบุคคลภายนอก ลูกค้าสามารถเลือกแพ็กเกจได้ตามความเหมาะสมต่อการใช้งาน ส่งผลให้ประกันภัยรถยนต์ของบริษัทฯ เป็นที่สนใจ และเป็นสุดยอดผลิตภัณฑ์ขวัญใจมหาชน ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท สุขุมวิท เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2565

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X