> เคาะไปคุยไป > NRF

24 มิถุนายน 2022 เวลา 06:50 น.

เคาะ NRF

#NRF #ทันหุ้น - NRF ตั้งเป้ารายได้ปี 65 เติบโต 50-70% จากปีก่อน หรือที่ระดับ 3.1-3.5 พันล้านบาท ได้รับปัจจัยหนุนจากการเติบโตในทุกๆธุรกิจ โดยในธุรกิจ E-commerce ที่มีแผนการทำ M&A ต่อเนื่อง รวมถึงจะมีการเพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ๆเข้ามาอย่างต่อเนื่อง และให้ความสำคัญกับการขยายตลาดผ่าน Amazon.com ส่วนกลุ่มธุรกิจโปรตีนจากพืชมีการเปิดร้านอาหารภายใต้แบรนด์ "alt Eatery" ส่วนผลิตภัณฑ์อาหารไทยและอาหารท้องถิ่น ได้เตรียมก่อสร้างโรงงานซอสแห่งใหม่ ที่คาดแล้วเสร็จใน 4Q65 ซึ่งคาดว่าจะสร้างยอดขายได้ปีละ 200 ล้านบาท จากการขยายตลาดไปยังอังกฤษ จีน สหรัฐอเมริกาและในประเทศ นอกจากนี้ยังอยู่ฝนระหว่างการก่อสร้างโรงงานผลิตผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์เลี้ยงคาดว่าจะสามารถใช้กำลังการผลิตได้ถึง 50% ของไลน์การผลิตแรกในช่วง 4Q65 ซึ่งเป็นตลาดที่มีศักยภาพในการเติบโตสูงมาก


อย่างไรก็ดี บริษัทได้ลงทุนในการขุดเหมือง Cryptocurrency ผ่านบริษัท อีโคลด์ จำกัด (EKOLD) ในจำนวนเงินไม่เกิน 40 ล้านบาท ซึ่งบริษัทได้ร่วมทุนกับ Bในสัดส่วน 60% และ 40% ตามลำดับ โดยจะเริ่มนำเทคโนโลยี Blockchain มาเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนธุรกิจในระยะยาว เพื่อการเพิ่มต้นทุน ลดรายได้ของธุรกิจ


ในเชิง sentiment ได้ประโยชน์จากการได้รับการคำนวณในดัชนี SETTHSI ครึ่งปีหลังของปี 2565 เป็นโอกาสดึงความสนใจนักลงทุนสถาบัน ส่วนงบ 2Q65 คาดว่าจะยังเติบโต YoY จากค่าเงินบาทที่อ่อนค่า และมีปัจจัยบวกจากการที่ค่าขนส่งปรับตัวลดลงมาอย่างมาก ส่วนด้านรายได้โดดเด่นในกลุ่ม E-commerce ในสินค้ากัญชง-กัญชา เพื่อการแพทย์


แนะนำ “เคาะ” ครับ ราคาปรับตัวหรือแกว่งตัวสร้างรูปแบบ Double Bottom แนวรับหลัก 5.90 และกลับตัวขึ้นด้วยแท่งเทียนสีขาวยาวผ่านยืน SMA5 วันขึ้นมาเป็นสัญญาณซื้อแท่งเทียน แนวรับระหว่างวันเน้นยืน 6.15 ไม่ต่ำกว่าลงมามีโอกาสขึ้นทดสอบแนวต้าน หรือ ปิด Gap แนวต้านบริเวณ 6.45-6.55 แนวต้านหลักจุดสูงรอบก่อนหน้า 6.85


คำแนะนำของ ASL

กรณี “มีหุ้น” ถือ เพิ่มการลงทุน/แนวต้าน 6.55/6.85 มีโอกาสทดสอบ

กรณี “ไม่มีหุ้น” ซื้อระยะสั้นเน้นยืนแนวรับ 6.15/5.90 ไม่ควรต่ำกว่า


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

APP ทันหุ้น ANDROID คลิก https://qrgo.page.link/US6SA

APP ทันหุ้น IOS คลิก https://qrgo.page.link/QJKT7

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news 

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X