> จัดเต็มข่าว PR >

19 พฤษภาคม 2022 เวลา 15:30 น.

S&P ชื่อนี้มีแต่ของอร่อย สู่"ข้าวแช่ข้าวหอมมะลิ"

“ปีนี้เองทาง S&P มีแผนทุ่มเงินลงทุนประมาณ 500 ล้านบาท เพื่อเสริมศักยภาพการให้บริการดิลิเวอรี่และสาขาขนาดเล็กนอกโมเดิร์นเทรด (เดลต้าสโตร์) ประกอบกับปรับปรุง (รีโนเวต) สาขาเดิมให้มีความสดใหม่ เพื่อดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการมากขึ้นในอนาคต”


ทันหุ้น – S&P “ชื่อนี้มีแต่ของอร่อย” จากสโลแกนที่หลายคนติดหูในอดีต!! สู่การพลิกโฉมครั้งใหม่ท่ามกลางโควิดสู่การขยายฐานลูกค้าและเจาะตลาดดิลิเวอรี่ หวังตอบโจทย์-เข้าถึงลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น มาวันนี้ภูมิใจนำเสนอเมนูพิเศษต้นตำรับไทย เพื่อคนพิเศษเฉพาะคุณกับ “ข้าวแช่ข้าวหอมมะลิ” ทว่ารายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้นคงต้องให้คุณ”มณีสุดา ศิลาอ่อน” ประธานเจ้าหน้าที่สำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร โชว์ทุกรายละเอียดผลิตภัณฑ์ให้ได้รับรู้


คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน กล่าวว่า ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา หลังจากการแพร่ระบาดของโควิด 19 ทั้งในไทยและทั่วโลก  ส่งผลให้บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) หรือ S&P ผู้ประกอบการธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ภายใต้เครื่องหมายการค้า” S&P” โดยเริ่มมองเห็นข้อจำกัดของธุรกิจท่ามกลางวิกฤตดังกล่าวที่เกิดขึ้น จึงได้มีการปรับโมเดลของธุรกิจครั้งใหญ่

พลิกโมเดลสู้โควิด

โดยมีทั้งการปรับภาพลักษณ์ของ S&P เดิมสาขาจะอยู่ในห้างโมเดิร์นเทรดเป็นส่วนใหญ่ เนื่องจากเกิดการระบาดของโควิด 19 ส่งผลให้เกิดการล็อกดาวน์และห้ามรับประทานอาหารที่ร้าน ทำให้บริษัทหันมาจับมือร่วมพาร์ทเน่อ ซึ่งเป็นผู้นำด้านแพลตฟอร์มดิลิเวอรี่ต่างๆ ให้มากขึ้น นอกเหนือจากคอลเซ็นเตอร์ของบริษัทเอง ซึ่งควบคู่ไปกับการปรับลดต้นทุนภายในองค์กร และเพิ่มทักษะให้กับพนักงาน  ส่งผลให้ยอดขายของบริษัทอยู่ในทิศทางที่ดีต่อเนื่องท่ามกลางวิกฤตดังกล่าว


“ ไม่เพียงแต่การขยายการบริการในส่วนของดิลิเวอรี่เท่านั้นทาง S&P  ยังได้มีการปรับโมเดลสาขาที่เปิดใหม่กระจายไปในทำเลต่างๆ ให้มากขึ้น อาทิ สถานีบริการน้ำมัน, ชุมชน  ฯลฯ  จากเดิมที่ส่วนใหญ่จะอยู่ในห้างสรรพสินค้า เพื่อเพิ่มความคล่องตัว โดยเป็นหนึ่งในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าและขยายฐานธุรกิจให้กว้างขึ้นอีกทางหนึ่ง


รุกขยายฐาน 

ขณะที่ปีนี้เองทาง S&P มีแผนทุ่มงบลงทุนประมาณ 500 ล้านบาท เพื่อเสริมศักยภาพการให้บริการดิลิเวอรี่และสาขาขนาดเล็กนอกโมเดิร์นเทรด (เดลต้าสโตร์) ประกอบกับปรับปรุง  (รีโนเวต) สาขาเดิมให้มีความสดใหม่ เพื่อดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการมากขึ้นในอนาคต

สำหรับเมนูอาหารขึ้นชื่อของทาง S&P ที่ครองใจลูกค้ามาเป็นระยะเวลายาวนาน คือ "ข้าวไก่อบ" ซึ่งเป็นสูตรพิเศษเฉพาะทางคุณยาย ด้วยความบรรจงพิถีพิถัน และคัดสรรวัตถุดิบและใส่ใจในทุกขั้นตอนการทำอย่างมีคุณภาพ จึงทำให้ได้รับความนิยมมากเป็นเวลานานถึง 50 ปี


เสิร์ฟเมนูพิเศษท้าลอง

ทว่าวันนี้ยังมีอีก 1 เมนูที่ทาง S&P ภูมิใจนำเสนอ คือ ข้าวแช่ข้าวหอมมะลิ ที่มาพร้อมกับเครื่องเคียงที่มีคุณภาพ รวมถึงน้ำดอกมะลิที่หอมละมุนหาทานค่อนข้างยาก เพราะเป็นต้นตำหรับไทยโบราณดั้งเดิม  โดยจะมีการวางขาย  1 ปี มีครั้งเดียว

สำหรับเมนู "ข้าวแช่ข้าวหอมมะลิ" นั้นลูกค้าสามารถลองลิ้มชิมรสชาตได้ใน 2 รูปแบบ โดยหากต้องการทานที่ร้านจะเป็นข้าวแช่ข้าวหอมมะลิขนาดชุดปกติสำหรับ 2 ท่าน ซึ่งจะเสิร์ฟพร้อมกับ "ข้าวเหนียวมะม่วง"  ในราคาพิเศษ ชุดละ 298 บาท


อย่างไรก็ดี หากทางลูกค้าไม่สะดวกรับประทานที่ร้านทาง S&P  มีทางเลือกให้สำหรับผู้ที่สนใจ ทั้งนี้สามารถโทรสั่ง ดิลิเวอรี่เบอร์ 1344 โดยจะส่งตรงถึงบ้าน  บริการดิลิเวอรี่นั้นจะเป็นข้าวแช่ข้าวหอมมะลิ   สำหรับรับประทาน   1 ท่าน  ราคา 138 บาท  ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พฤษภาคม 2565

ยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่

APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก https://qrgo.page.link/US6SA

APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก https://qrgo.page.link/QJKT7

LINE@ คลิ๊ก https://lin.ee/uFms4n5

FACEBOOK คลิ๊ก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิ๊ก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

TELEGRAM คลิ๊ก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิ๊ก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X