> SET > EE

14 มีนาคม 2022 เวลา 10:08 น.

‘EE’ จ่อเปิดตัว 2 โครงการใหญ่ เตรียมรับรู้รายได้กัญชง Q2/65

#EE #ทันหุ้น - นายวรศักดิ์ เกรียงโกมล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีเทอเนิล เอนเนอยี จำกัด (มหาชน) แย้มข่าวดีกำลังจะมาถึง ด้วยค่อนข้างมีความชัดเจนเกี่ยวกับการลงทุนเพื่อขยายอาณาจักรธุรกิจกัญชงอย่างครบวงจรตามแผนยุทธศาสตร์ของบริษัท โดยขณะนี้อยู่ในขั้นตอนสุดท้ายเตรียมนำเข้าเสนอต่อที่ประชุมคณะกรรมการฯ ครั้งที่ 3/2565 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 15 มีนาคม 2565และเตรียมจัดแถลงถึงรายละเอียดในรูปแบบออนไลน์วันที่ 16 มีนาคมนี้


“บริษัทฯ จะพัฒนาธุรกิจกัญชงแบบครบวงจร ตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำและตั้งเป้าจะเป็นผู้ผลิตรายใหญ่ที่สุดในประเทศแน่นอนว่าธุรกิจนี้เป็นธุรกิจใหม่ แต่ในความใหม่ก็มีโอกาสที่มากมายมหาศาล และเราก็อยู่ระหว่างการเจรจาโครงการใหญ่ที่ตอบโจทย์ทางยุทธศาสตร์ในการขยายธุรกิจของบริษัท เราศึกษาและทำการวิจัยอย่างละเอียดคิดว่ามีโครงการอยู่ใน Pipeline ที่จะทำให้บริษัทฯครอบคลุมธุรกิจกัญชงแบบครบวงจร โดยคาดว่าพร้อมจะนำเสนอต่อผู้ถือหุ้น และคาดว่าจะปิดดีลยักษ์ถึง 2 ดีล ในช่วงเดือนเมษายน ปีนี้”


“ด้านโปรเจกต์แรกที่อยู่ในกระเป๋าของเราแล้วอย่าง CW หรือ บริษัท แคนนาบิซ เวย์ จำกัด หลังจากที่บริษัทเข้าลงทุนในฟาร์มกัญชงเพียงระยะเวลาไม่กี่เดือนก็เริ่มเห็นทิศทางที่สดใส บริษัทเตรียมรับรู้รายได้ก้อนโตก้อนแรกในไตรมาสที่ 2 นี้”


ทั้งนี้จากการศึกษาข้อมูลโครงการและคำนวณรายได้ที่แม้ประเมินจากโครงการกัญชงแรกเพียงโครงการเดียว ได้สะท้อนให้เห็นถึงสัญญาณการเติบโตที่แข็งแกร่ง นักวิเคราะห์จาก KGI จึงให้ราคาเป้าหมายที่ 3 บาท


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

APP ทันหุ้น ANDROID คลิก https://qrgo.page.link/US6SA

APP ทันหุ้น IOS คลิก https://qrgo.page.link/QJKT7

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X