> จัดเต็มข่าว PR > BEM

26 พฤศจิกายน 2021 เวลา 13:25 น.

BEM ห่วงใย สู้ภัยโควิด-19 ฉีดวัคซีน “ซิโนฟาร์ม” ให้แก่ประชาชนฟรี!

ทันหุ้น - บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ผู้ให้บริการทางด่วนและรถไฟฟ้า MRT ร่วมกับ  การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) และบริษัท ช.การช่าง จำกัด (มหาชน) (CK) สนับสนุนมาตรการภาครัฐในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรค COVID -19 สร้างภูมิคุ้มกันให้กับประชาชน มอบวัคซีน “ซิโนฟาร์ม” ให้แก่ประชาชนฟรีจำนวน 4,000 โดส ผู้รับวัคซีนจำนวน 2,000 คน ภายใต้โครงการ “BEM ห่วงใย สู้ภัยโควิด-19” โดยให้บริการฉีดวัคซีน “ซิโนฟาร์ม” แก่ประชาชนทั่วไปผู้ที่มีสัญชาติไทย และชาวต่างชาติ ที่มีภูมิลำเนาและพักอาศัยอยู่ในประเทศไทย ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป และยังไม่เคยได้รับการฉีดวัคซีนเข็มแรก ณ รถไฟฟ้า MRT สถานีรัชดาภิเษก ชั้นร้านค้า


ผู้ที่มีความประสงค์ฉีดวัคซีนดังกล่าวจะต้องลงทะเบียนจองคิวฉีดวัคซีนผ่านทาง QR Code หลังจากนั้นบริษัทฯ จะแจ้งผลการลงทะเบียนและยืนยันคิวฉีดวัคซีนผ่านทาง SMS (ภายใน  3 - 5  วันทำการ) โดยผู้ที่ลงทะเบียนและได้รับ SMS ยืนยันเรียบร้อยแล้วจะต้องนำ SMS พร้อมทั้งบัตรประชาชนตัวจริง  หรือบัตรต่างด้าวหรือหนังสือเดินทางสำหรับชาวต่างชาติมาแสดงตามวันและเวลานัดหมายเพื่อรับการฉีดวัคซีน  ผู้ที่มีความประสงค์จะฉีดวัคซีนสามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ –  6 ธันวาคม 2564 หรือจนกว่าจะครบจำนวน 2,000 คน โดยมีกำหนดฉีดวัคซีน เข็มที่ 1 ในวันที่ 12 และ 19 ธันวาคม 2564 เวลา 08.00 – 15.00 น. และเข็มที่ 2 ในวันที่ 4 และ 9 มกราคม 2565 เวลา 08.00 – 15.00 น. ดำเนินการฉีดวัคซีนโดยโรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลโทร. 0-2624-5200 หรือติดตามทางช่องทางต่างๆ ได้ที่ เฟซบุ๊ก: MRT Bangkok Metro / ทวิตเตอร์: MRT Bangkok Metro / อินสตาแกรม: mrt_bangkok และ โมบายแอปพลิเคชัน: Bangkok MRT “เดินทางปลอดภัย สะดวก รวดเร็ว ด้วยรถไฟฟ้า MRT”



อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1


จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X