> SET > SIRI

05 พฤศจิกายน 2021 เวลา 12:47 น.

SIRIประกาศรับหุ้นกู้i-EASY ซื้อบ้าน-คอนโดแทนเงินสด

ทันหุ้น – SIRI ประกาศรับหุ้นกู้แสนสิริ i-EASY ในการซื้อบ้าน คอนโด ทาวน์โฮม แทนเงินสดได้ทุกโครงการ แถมได้รับดอกเบี้ยจากการลงทุน 3% ต่อปีต่อเนื่อง ประเดิมใช้ได้ทันทีใน 4 โครงการคอนโดใหม่ คาดเริ่มใช้บริการในวันที่ 10 พฤศจิกายนเป็นต้นไป


นายเศรษฐา  ทวีสิน ประธานอำนวยการและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า บริษัทเป็นผู้นำอสังหาริมทรัพย์ที่ไม่หยุดยั้งในการนำเสนอนวัตกรรมทางการเงินใหม่ๆ เพื่อให้คนไทยเข้าถึงการลงทุนและสนับสนุนให้ทุกคนเข้าถึงการมีบ้าน ล่าสุด บริษัทพร้อมเดินหน้าประกาศรับหุ้นกู้แสนสิริ i-EASY ในการซื้อบ้าน คอนโด ทาวน์โฮม แทนเงินสดได้ทุกโครงการ ชูไฮไลต์ใช้หุ้นกู้ชำระแทนเงินสด เพิ่มสภาพคล่อง


พร้อมยังได้ดอกเบี้ยลงทุน 3% ต่อปีจากหุ้นกู้แสนสิริ i-EASY ต่อเนื่องจนครบกำหนดชำระ โดยไม่เสียประโยชน์ในการลงทุน ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของโลกลงทุนไทยกับนวัตกรรมการเงินใหม่ ที่หุ้นกู้มีสภาพคล่องใช้แทนเงินสดได้ ตอบโจทย์นักลงทุนรายย่อยที่อยากมีบ้าน และอยากได้ผลตอบแทนจากการลงทุนในหุ้นกู้ไปพร้อมกัน


"ผู้ลงทุนในหุ้นกู้แสนสิริ i-EASY สามารถนำหุ้นกู้มาใช้ซื้อบ้าน คอนโด ทาวน์โฮม แสนสิริ โดยการนำหุ้นกู้แสนสิริ i-EASY มาชำระแทนเงินสดในการทำสัญญาและดาวน์โครงการไว้ล่วงหน้า ในโครงการที่อยู่อาศัยของแสนสิริที่อยู่ระหว่างผ่อนดาวน์ได้ในทุกโครงการ และยังได้รับดอกเบี้ยจากการลงทุน 3%ต่อปีต่อเนื่องจนครบกำหนดชำระราคาโครงการ และเมื่อโครงการก่อสร้างแล้วเสร็จและครบกำหนดการชำระราคา ลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าจะนำเงินมาชำระและขอรับหุ้นกู้แสนสิริ i-EASY คืนเพื่อรับดอกเบี้ยจากการลงทุนต่อจนครบกำหนดอายุหุ้นกู้ หรือ จะโอนหุ้นกู้แสนสิริ i-EASY เพื่อชำระราคาที่อยู่อาศัยแทนเงินสดให้แสนสิริก็ได้ แบบไม่จำกัดจำนวนหุ้นกู้" นายเศรษฐา กล่าว


*ประเดิม 4 โครงการใหม่

ทั้งนี้การรับหุ้นกู้แสนสิริ i-EASY จะเริ่มใช้ได้ทันทีใน 4 โครงการคอนโดใหม่ ซึ่งเป็นราคาที่เข้าถึงได้ ที่เตรียมเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายนนี้ เช่น 2 โครงการใหม่จากซีรีส์แบรนด์คอนโดแนวคิดใหม่สุดฮอตแห่งปี "เดอะ มูฟ ประดิพัทธ์" และ "เดอะ มูฟ บางแค" มูลค่ารวม 1.02 พันล้านบาท และ “โครงการ ดีคอนโด พนา” มูลค่าโครงการ 950 ล้านบาท พร้อม เปิดให้จอง 6-7 พฤศจิกายน 2564

ล่าสุดเปิดตัว "condo me" (คอนโด มี) คอนโดแบรนด์ใหม่ล่าสุดจากแสนสิริ กับคอนโดคุณภาพในราคาต่ำล้าน ทำเลใจกลางชุมชน ใกล้แหล่งงาน พร้อมมาตรฐานการอยู่อาศัยแบบแสนสิริ ซื้อปุ๊บ ยกกระเป๋าเข้าอยู่ทันที การันตีอยู่เองก็ดี ลงทุนก็คุ้ม เปิดตัวทำเลแรก "condo me นวนคร" ตั้งอยู่ทำเลใจกลางนวนคร ราคาเข้าถึงง่าย เริ่มเพียง 999,000 บาท


*เริ่มใช้ 10 พ.ย.นี้

ทั้งนี้ SIRI จะเริ่มให้บริการใช้หุ้นกู้แสนสิริ i-EASY ซื้อบ้าน คอนโด ทาวน์โฮม แทนเงินสดได้ในทุกโครงการ ในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป


"การเปิดรับหุ้นกู้แสนสิริ i-EASY ในการซื้อบ้าน คอนโด ทาวน์โฮม ของแสนสิริแทนเงินสดได้ทุกโครงการ พร้อมยังได้รับอัตราดอกเบี้ยจากหุ้นกู้แสนสิริ i-EASY 3% ต่อปีตลอดอายุหุ้นกู้ โดยไม่เสียประโยชน์การลงทุน ในครั้งนี้ นับเป็นอีกก้าวสำคัญของแสนสิริในการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ ให้หุ้นกู้มีสภาพคล่องใช้แทนเงินสดได้ ครั้งแรกในไทย ซึ่งเชื่อมั่นว่าจะได้รับความสนใจจากนักลงทุนรายย่อยที่ถือหุ้นกู้แสนสิริ i-EASY กว่า 1,600 คน ที่มีความต้องการที่อยู่อาศัย และอยากได้ผลตอบแทนจากการลงทุนในหุ้นกู้ไปพร้อมๆ กัน ทั้งนี้ แสนสิริยังคงมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในการวางแผนนำนวัตกรรมทางการเงินใหม่ๆ ตอบรับความต้องการของลูกค้า เพื่อให้คนไทยเข้าถึงการลงทุนและสนับสนุนให้ทุกคนเข้าถึงการมีบ้านได้ง่ายขึ้น ตามเป้าหมายที่ได้วางไว้" นายเศรษฐา กล่าว


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X