> จัดเต็มข่าว PR >

14 ตุลาคม 2021 เวลา 12:00 น.

พรูเด็นเชียล เดินหน้าพัฒนาดิจิทัลโซลูชันประกันกลุ่ม

นาย โรบิน สเปนเซอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พรูเด็นเชียล ประเทศไทย กล่าวว่า บริษัท เร่งพัฒนาโซลูชันและเทคโนโลยีดิจิทัลใหม่ ๆ ซึ่งรวมถึงแอปพลิเคชัน Pulse by Prudential และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อีกมากมาย อาทิ การนำเสนอประกันภัยแบบกลุ่มที่ปรับเปลี่ยนได้ตามการเปลี่ยนแปลงของธุรกิจ ซึ่งทั้งหมดนี้ถูกออกแบบมาอย่างตั้งใจเพื่อช่วยดูแลและรักษาสุขภาพองค์รวมทั้งกายและใจของพนักงานทุกคน 


“ในปัจจุบัน หลายองค์กรต้องปรับเปลี่ยนตัวเองอย่างมาก และเพื่อช่วยให้พนักงานทุกคนสามารถปรับเปลี่ยนและเดินหน้าไปพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว ทำให้เทคโนโลยีด้านสุขภาพ หรือ เฮลธ์เทค (Health technology) มีบทบาทสำคัญในการช่วยให้พนักงานทุกคนสามารถเข้าถึงบริการดูแลสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีในช่วงเวลาที่ท้าทายเช่นนี้” นาย โรบิน กล่าว 


โดยจากผลการศึกษาล่าสุดในหัวข้อ “The Pulse of Asia – The Health of Asia Barometer” พบว่าคนไทยกว่าร้อยละ 88 มีการใช้งานเทคโนโลยีดิจิทัลเฮลธ์เข้ามาช่วยในการดูแลสุขภาพส่วนบุคคลมากขึ้นในช่วงที่เกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างไรก็ตาม ประชาชนกว่าร้อยละ 50  ยังคงมีข้อจำกัดทางการเงินซึ่งส่งผลต่อการเข้าถึงเทคโนโลยีดังกล่าว


“เราเชื่อว่าดิจิทัลโซลูชัน เทคโนโลยี และผลิตภัณฑ์ประกันต่าง ๆ ที่ทางบริษัทฯ ตั้งใจพัฒนาและนำเสนอนั้น จะสามารถแก้ไขข้อจำกัดดังกล่าวและตอบโจทย์ความต้องการของพนักงานจาก ทุกกลุ่มองค์กรได้อย่างแน่นอน”  


สำหรับโซลูชันต่าง ๆ ของบริษัทฯ จะมุ่งไปที่การดำเนินงานตามแนวคิด “Customer Centric” หรือการนำลูกค้ามาเป็นจุดศูนย์กลาง ที่ผนวกเอาเทคโนโลยีมาเพิ่มประสิทธิภาพของบริการต่าง ๆ รวมถึงสิทธิประโยชน์ของลูกค้าประกันกลุ่มโดยครอบคลุมทุกความต้องการ อาทิ 


คุ้มครองครอบคลุมทุกความต้องการ และยืดหยุ่นตามความต้องการของแต่ละธุรกิจ แบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของพนักงานในยามฉุกเฉิน และสามารถเลือกผลประโยชน์ความคุ้มครองให้เหมาะสมกับความต้องการของธุรกิจ ทั้งการคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากการเจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุ ทั้งผู้ป่วยนอกและผู้ป่วยใน โรคร้ายแรง ค่าชดเชยรายวัน ทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวรหรือเสียชีวิต


 เข้าถึงดิจิทัลโซลูชันเพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีบนแอปพลิเคชัน Pulse by Prudential ที่มีฟีเจอร์ Teleconsultation Service บริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ผ่านทางวิดีโอคอล ซึ่งรวมถึงบริการออกใบรับรองแพทย์ออนไลน์และจัดส่งยา สำหรับลูกค้าประกันกลุ่มที่มีประกัน OPD สามารถใช้บริการได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย  (ค่าใช้จ่ายในการใช้บริการ เป็นไปตามข้อกำหนดผลประโยชน์ผู้ป่วยนอก ซึ่งไม่รวมถึงค่าบริการจัดส่งยา)

 






จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X