> ขาโจ๋ปากซอย > STGT

05 ตุลาคม 2021 เวลา 16:14 น.

STGT ผ่านการคัดเลือกเข้า ‘หุ้นยั่งยืน’ ปี 2564

ทันหุ้น - ต้องปรบมือให้กับแม่ทัพหญิงคนสำคัญ‘จริญญา จิโรจน์กุล’ กรรมการผู้จัดการใหญ่  บมจ.ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) หรือ STGT  หลังนำบริษัทฯ เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ เมื่อปีที่ผ่านมา ก็สามารถนำองค์กรผ่านเกณฑ์การคัดเลือกเข้าสู่ ‘หุ้นยั่งยืน’ ปี 2564 จากการประกาศล่าสุดของตลาดหลักทรัพย์ฯ สอดคล้องกับเจตนารมณ์ของบริษัทฯ ที่ได้รับการถ่ายทอด DNA จากบริษัทแม่ (STA) ที่ให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนในหลากหลายมิติ สู่การเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายถุงมือยางธรรมชาติที่เน้นการตอบโจทย์ Green Product หรือผลิตภัณฑ์สีเขียวที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม 


โดยมุ่งเน้นการผลิตถุงมือยางจากแหล่งพลังงานชีวมวล (Biomass) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต ลดต้นทุนการผลิต และลดการปล่อยก๊าซ CO2 พร้อมตอกย้ำความมุ่งมั่นขององค์กรที่จะ ‘ส่งมอบการปกป้องทุกสัมผัส ด้วยความห่วงใย สู่ทุกชีวิตทั่วโลก’  เพื่อก้าวสู่บริษัทแห่งความยั่งยืนในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ถุงมือแห่งชีวิต  ที่เป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ผู้คน ตอกย้ำเป้าหมายบริษัทฯ  ที่มุ่งสร้างความยั่งยืนในการดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง



อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1


จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X