> SET > BEM

23 กันยายน 2021 เวลา 12:05 น.

#ภควัตจัดให้!! 5 สตอรี่รู้ชัดๆ "BEM"

สำนักข่าว "ทันหุ้น" รายงานว่า #ภควัตจัดให้!! 5 เรื่องต้องรู้ชัด "BEM"เด่นเข้าตา


“ภควัต พิสุทธิพันธุ์”ผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจหลักทรัพย์ ลูกค้ารายย่อย บล.ซีจีเอสซีไอเอ็มบี(ประเทศไทย) กล่าวกับ"ทันหุ้น"ว่า BEM 1 ในหุ้นธีมเปิดเมืองที่น่าจะได้ประโยชน์อย่างมากจากการออกมาตรการผ่อนคลายจากทางภาครัฐในระยะถัดไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งการยกเลิก พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และคลายล็อกกิจกรรมทางเศรษฐกิจอื่นๆเพิ่มเติม


Consensus คาดผลการดำเนินงานไตรมาส 3/64 จะชะลอตัวลงทั้ว YoY และ QoQ พร้อมทำจุดต่ำสุดของปีนี้ เพราะได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้จำนวนรถยนต์ใช้บริการทางด่วน และจำนวนผู้โดยสารรถไฟฟ้าใต้ดินในช่วงเดือนกรกฎาคม-สิงหาคม ลดลง -45% และ -74.2% YoY อย่างไรก็ตามบริษัทยังไม่เจอสถานการณ์ขาดทุน เนื่องจากจะมีการการรับรู้เงินปันผลจากบริษัทร่วมเข้ามาประมาณ 220 - 250 ล้านบาท


ขณะเดียวกันเมื่ออ้างอิงข้อมูลจาก Mobility Trends Reports และบริษัทพบว่าการเดินทางโดยรถยนต์ของคนในกรุงเทพฟื้นตัวอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงต้นเดือนกันยายน


ในส่วนของแนวโน้มการดำเนินงานไตรมาส 4/64 มีโอกาสฟื้นตัวอย่างต่อเนื่อง หลังมีการคลายล็อกกิจกรรมต่างๆเพิ่มเติม และคนทำงานเริ่มกลับมาใช้ชีวิตตามปกติอีกครั้ง


การเปิดประมูลรถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้และสายสีส้มตะวันตกที่คาดว่าจะกลับมาเปิดประมูลอีกครั้งหลังสถานการณ์โควิดคลี่คลายลง โดยเริ่มจากโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้มน่าจะเปิดประมูลได้ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ และ BEM มีโอกาสเป็นผู้ชนะการประมูล เพราะมีประสบการณ์ก่อสร้างและเดินรถไฟฟ้าใต้ดินก่อนหน้านี้ จะเป็น upside ที่สำคัญต่อราคาหุ้น


กราฟราคาหุ้นอยู่ใน uptrend channel มีแนวรับ 8.70 – 8.85 บาท แนวต้าน 9.25 – 9.40 / 9.65 บาท (Stop loss ถ้าหลุด 8.45 บาท)


.


.


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่


APP ทันหุ้น ANDROID คลิก https://qrgo.page.link/US6SA


APP ทันหุ้น IOS คลิก https://qrgo.page.link/QJKT7


LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5


FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/


YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA


TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news


Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1


จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X