> SET > CENTEL

23 กันยายน 2021 เวลา 08:45 น.

CENTELชูไทยเที่ยวไทย พร้อมเปิดโรงแรม 6 แห่ง

ทันหุ้น – CENTEL ขานรับมาตรการ “ไทยเที่ยวไทย” และ “ทัวร์เที่ยวไทย”จัดโปรโมชั่นกระตุ้นยอดจองเพิ่ม พร้อมกลับมาเปิดให้บริการโรงแรม 6 แห่ง ทั้งในและต่างประเทศ ในไตรมาส 4/2564 นี้ คาดอัตราการจองห้องพักเฉลี่ยอยู่ที่ 28%


นายกันย์  ศรีสมพงษ์  รักษาการรองประธานฝ่ายการเงินและบัญชี บริษัท โรงแรมเซ็นทรัลพลาซา จำกัด (มหาชน) หรือ CENTEL กล่าวว่า กลุ่มบริษัทเตรียมปรับแผนการตลาด-โปรโมชั่น และการประชาสัมพันธ์แพ็กเกจพิเศษต่างๆ ให้สอดคล้องกับการดำเนินนโยบายภาครัฐ ควบคู่กับการกำหนดแผนการเปิดโรงแรมในช่วงไตรมาส 4/2564 ให้สอดคล้องกับการดำเนินนโยบายภาครัฐ ควบคู่กับพิจารณาต้นทุนการดำเนินงาน และความต้องการท่องเที่ยวในแต่ละจังหวัด โดยได้เตรียมโปรโมชั่นกระตุ้นการตัดสินใจจองที่พักทุกโรงแรมในเครือเซ็นทราไว้ดังนี้


สำหรับผู้ที่ต้องการวางแผนเดินทางท่องเที่ยวช่วงเทศกาล เป็นโปรโมชั่นห้องพักราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 765 บาทต่อคืน พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน สำหรับโรงแรมมาตรฐาน SHA+พร้อมเครดิตเงินสดเพื่อใช้จ่ายระหว่างเข้าพักสูงสุด 1,400 บาทต่อคืน และสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนพร้อมต้องการความเป็นส่วนตัวมีโปรโมชั่นโรงแรมห้องพักแบบสวีต และวิลล่า ราคาเริ่มต้น 3,315 บาทต่อคืน พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน เริ่มจองได้ตั้งแต่วันนี้–31 ตุลาคม และสามารถใช้แพ็กเกจดังกล่าวได้ถึง 31 ธันวาคม 2564 นี้


พร้อมกันนี้ยังได้คำนึงถึงกลุ่มลูกค้าที่ต้องการเปลี่ยนบรรยากาศระหว่างการทำงานที่บ้าน หรือต้องการความสะดวกสบายโดยเฉพาะสัญญาณอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง, การบริการอาหาร, เครื่องดื่ม และของว่างระหว่างวัน กลุ่มบริษัทมีโปรโมชั่น Work From Hotel สำหรับผู้ที่จองพักตั้งแต่ 7 คืนเป็นต้นไปในราคาเริ่มต้นเพียง 4,550 บาท และราคา 15,000 บาทสำหรับเข้าพัก 1 เดือน เป็นต้น


*ทยอยเปิดโรงแรมใน Q4

ทั้งนี้โรงแรมที่มีแผนจะกลับมาเปิดให้บริการในไตรมาส 4 นี้ ได้แก่ เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย, เซ็นทาราแกรนด์ กระบี่, เซ็นทารา หาดใหญ่ เซ็นทารา วิลล่า สมุย และเซ็นทรา บาย เซ็นทารา แม่สอด สำหรับโรงแรมในประเทศไทย และ เซ็นทารา มิราจ บีช รีสอร์ท ดูไบ สำหรับในต่างประเทศ


“กลุ่มโรงแรมได้เตรียมความพร้อมหากรัฐบาล นำโครงการ “ไทยเที่ยวไทย” และ “ทัวร์เที่ยวไทย” กลับมาเปิดให้ประชาชนลงทะเบียน กลุ่มธุรกิจโรงแรมก็จะแจ้งให้ลูกค้าร่วมรับส่วนลดตามโครงการดังกล่าว ควบคู่กับการให้ส่วนลด-เพิ่มสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าเพิ่มเติมเพื่อกระตุ้นการตัดสินใจเข้าพักของลูกค้า”


พร้อมกันนี้ เตรียมจัดโปรโมชั่นระยะยาว 21 คืนให้นักท่องเที่ยวต่างชาติท่องเที่ยวได้ทั้งภูเก็ต และมัลดีฟส์ หวังดึงดูดนักท่องเที่ยวให้ใช้บริการของกลุ่มบริษัทตลอดช่วงวันหยุดระยะยาว โดยในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาโรงแรม 2 แห่งบนหมู่เกาะมัลดีฟส์มีอัตราการเข้าพักเฉลี่ยสูงถึง 75% ส่งผลให้มีสัดส่วนต่อรายได้รวมในธุรกิจโรงแรม ณ สิ้นเดือนสิงหาคม 2564 สูงถึง 56%


อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันกลุ่มบริษัทสามารถปรับลดต้นทุนการดำเนินงานลงมามีกำไร ขณะอัตราการจองห้องพักเฉลี่ยอยู่ที่ 30% เบื้องต้นคาดการณ์อัตราการจองห้องพักเฉลี่ยงวดไตรมาส 4/2564 จะอยู่ที่ 28% โดยกลุ่มบริษัทยังคงต้องติดตามผลการดำเนินงานงวดไตรมาส 4/2564 อย่างใกล้ชิด



อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X