> Digital Coin >

06 กันยายน 2021 เวลา 18:42 น.

ครั้งแรกของโลก!!! ใช้ NFT ในเวทีประกวด Miss Universe Thailand 2021

บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด ประกาศสนับสนุน NFT Solution การ์ดสะสมเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 สำหรับแฟนนางงามตัวจริงที่มีทั้งคุณค่าและมูลค่าแก่ผู้สะสม พร้อมกันนี้ยังเตรียมมอบรางวัลพิเศษให้แก่ผู้เข้าประกวดเป็นคริปโทเคอร์เรนซี่อีกด้วย
 
นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด เผยว่า Bitkub Group ร่วมสนับสนุนและเป็นพาร์ทเนอร์กับเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ด้วยการนำโซลูชั่น NFT พร้อมสาระความรู้สินทรัพย์ดิจิทัล บล็อกเชนเทคโนโลยี และเทรนด์ใหม่จากโลกดิจิทัลเข้าสู่เวทีการประกวดสาวงามเป็นครั้งแรกของโลก 


สำหรับเวทีการประกวด Miss Universe Thailand  มีคอนเซ็ปท์ Power of Passion มุ่งหวังที่จะช่วยกันส่งกำลังใจ ส่งเสียงสร้างพลังแห่งความมุ่งมั่น และคัดหาสาวงามเข้าร่วมประกวดนางงามจักวาล Miss Universe 2021 ที่เมือง Eilat ประเทศอิสราเอล เพื่อคว้ามงกุฏนางงามจักรวาลที่สามให้แก่ประเทศไทย ซึ่งเป็นแนวคิดตรงกันว่า Passion มีพลังมหาศาลที่สามารถทำให้คุณเปลี่ยนชีวิต เปลี่ยนโลกให้ดีขึ้นได้ เหมือนที่กลุ่มบิทคับเชื่อว่าบล็อกเชนคือเทคโนโลยีที่มาเปลี่ยนโลก

การร่วมมือกันครั้งนี้ บิทคับจะนำเรื่องราวของการเปลี่ยนโลกการลงทุนให้ทุกคนได้รู้จักผ่านแพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัล Bitkub Exchange เปลี่ยนโลกการเรียนรู้ในศาสตร์ใหม่ ผ่าน Bitkub Academy เพื่อให้ทุกคนได้ Skill Set ใหม่ สู่โอกาสแห่งอนาคตอันไร้ขีดจำกัด 


และที่สำคัญที่สุด ครั้งแรกของโลก กับการพลิกโฉมวงการ Entertainment กับ Miss Universe Thailand NFT การ์ดสะสมดิจิทัลที่มีมูลค่าสำหรับแฟนนางงามตัวจริง ซึ่งพัฒนาระบบโดย Bitkub Blockchain Technology ซึ่งจะทำให้ชื่อเสียง ความรัก ความนิยม คุณค่า ประวัติศาสตร์ และเรื่องราวที่ยาวนานของเวที Miss Universe Thailand สามารถทำให้มีมูลค่าและเก็บรักษาคุณค่าตลอดไปได้ด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชน และการทำไอเทมพิเศษมงกุฎ Miss Universe Thailand ในเกม Morning Moon Village ที่ลงทุนโดยบิทคับ เวนเจอร์ส อีกด้วย



ทั้งนี้ ผู้ติดตามชมการประกวดสามารถเข้าถึงแอปพลิเคชั่นต่าง ๆ ของทางบิทคับ ทั้ง Bitkub Online และ Bitkub NEXT ได้ผ่าน Line OA ของทางมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ และสามารถติดตามข่าวสารต่าง ๆ ได้ที่ Facebook fanpage http://www.facebook.com/missuniverse.in.thและทุกช่องทางของทาง Bitkub  

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X