> SET > JWD

24 สิงหาคม 2021 เวลา 11:55 น.

JWD ราคาดีดแรง โบรกฯ มองบวกหลังจับมือ 2 พันธมิตร หนุนรายได้โต

ทันหุ้น-หุ้นบริษัท เจดับเบิ้ลยูดี อินโฟโลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ JWD ราคาหุ้นปรับตัวขึ้นราว 7%  โบรกเกอร์มีมุมมองเชิงบวกต่อการร่วมมือทางธุรกิจกับไปรษณีย์ไทย และบริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด ในการจัดตั้งบริษัทร่วมทุนทำธุรกิจขนส่งระบบควบคุมอุณหภูมิ โดยจะเข้ามาดำเนินการในด้านการส่งสินค้าสดเวชภัณฑ์และยา คาดจะทำให้รายได้เติบโตขึ้น 


ความเคลื่อนไหวราคาหุ้น JWD อยู่ที่ 16.80 บาท บวก 1.10 บาท หรือ 7.01% มีมูลค่าการซื้อขาย 302.03 ล้านบาท 

บล.เคทีบีเอสที มีมุมมองบวกต่อการร่วมทุนในครั้งนี้ จะเป็นการช่วยต่อยอดธุริจให้บริการขนส่งระบบควบคุมอุณหภูมิ บริการ cold chain express รวมถึงจะช่วยขยายฐานลูกค้าคลังห้องเย็นของ JWD ได้มากขึ้น  ซึ่งจะเห็นผลบวกจากความร่วมมือนี้จะเห็นผลอย่างมีนัยยะมากขึ้นตั้งแต่ปี 2565 เป็นต้นไป 


ทั้งนี้ในปี 2564 คาดว่า JWD จะมีรายได้จากการขนส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิราว 150-200 ล้านบาท คิดเป็นประมาณ 3-4% ของรายได้รวม และมีรายได้จากคลังห้องเย็น 830 ล้านบาท คิดเป็น 17% ของรายได้รวม 


ฝ่ายวิจัยบล.เคทีบีเอสที แนะนำซื้อหุ้น JWD ให้ราคาเป้าหมายที่ 21 บาทต่อหุ้น โดยประเมินกำไรในปี 2564-2565 อยู่ที่ 429 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 45% จากปีก่อน และอยู่ที่ 565 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 32% ตามลำดับ 



อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X