> จัดเต็มข่าว PR >

23 กรกฎาคม 2021 เวลา 11:42 น.

ไทยสมุทร มอบนวัตกรรม Health Tech ให้คนไทยใช้ ฟรี!!

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิตรักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ เผยว่ารู้สึกเป็นห่วงพี่น้องประชาชนในขณะนี้เป็นอย่างมาก เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ได้ทวีความรุนแรงอย่างต่อเนื่อง ทำให้บุคลากรทางการแพทย์ต้องทำงานหนัก ปริมาณผู้ป่วยเกินขีดความสามารถของโรงพยาบาลที่จะรับไหว 


ด้วยเหตุนี้เอง OCEAN LIFE ไทยสมุทร จึงได้ชวน “มาริโอ้ เมาเร่อ” Brand Ambassador ส่งพลังความรักและความห่วงใยผ่านแคมเปญโฆษณาชุด LOVE THAILAND , Protect Your Loved Ones เปิดให้คนไทยใช้บริการฟรีกับนวัตกรรม ด้าน Health Tech

ด้าน Health Tech “นวัตกรรมปรึกษาแพทย์ออนไลน์ OCEAN LIFE TELEMED” รับคำปรึกษาเรื่องทั่วไปและโรค COVID-19 จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญบนระบบออนไลน์ และ “OCEAN LIFE TelePharmacy” บริการปรึกษาเภสัชกรออนไลน์ ผ่าน PHARMCARE Platform ศูนย์รวมเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญที่คอยให้คำปรึกษาใน 10 กลุ่มโรคพื้นฐาน และความปลอดภัยในการใช้ยา รวมทั้งการให้คำแนะนำในเรื่องสุขภาพเบื้องต้น โดยเมื่อทราบอาการแล้วสามารถติดต่อรับยาที่ร้านยาเครือข่าย OCEAN LIFE ไทยสมุทรทั่วประเทศได้ทันที เพื่อให้คุณหมดกังวลหากมีอาการเจ็บป่วยเล็กน้อย ทั้งนี้ เพื่อลดความเสี่ยงเลี่ยงการสัมผัสเชื้อโรคหากต้องไปโรงพยาบาล ด้วยวิธีการง่าย ๆ เพียงดาวน์โหลด OCEAN CLUB APPกดใช้บริการในหน้าสิทธิประโยชน์ เลือกบริการและกดรับสิทธิ์เพื่อรับรหัสใช้บริการ ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2564 โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด



จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X