> ประกัน >

18 มิถุนายน 2021 เวลา 13:15 น.

เอไอเอ เปิดตัว”Health Plus” เสริมแกร่งประกันสุขภาพ

ทันหุ้น-เอไอเอ เปิดตัวสัญญาเพิ่มเติม “AIA Health Plus” รุกกลุ่มมนุษย์เงินเดือน พิเศษสำหรับสมาชิกที่มีประกันสุขภาพกลุ่มเอไอเอเท่านั้น รับผลประโยชน์เหมาจ่ายสูงสุด 10 ล้านบาท พร้อมความคุ้มครองเพิ่มเป็น 2 เท่า ต่อเนื่องรวมเป็น 4 ปีกรรมธรรม์ หากเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรง


นายกฤษณ์ จันทโนทก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า เอไอเอให้ความสำคัญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละกลุ่ม โดยเฉพาะลูกค้าที่เป็นสมาชิกประกันกลุ่มในวัยทำงาน ที่ยังมีความกังวลต่อใช้จ่ายรักษาพยาบาล โดยเฉพาะเมื่อถึงวัยเกษียณ แม้จะมีสวัสดิการต่อเนื่อง แต่อาจจะไม่เพียงพอ ดังนั้น เอไอเอจึงมองว่าเป็นโอกาสในการยกระดับสุขภาพและคุณภาพชีวิตผู้เอาประกัน ล่าสุดส่งแผนประกันสุขภาพ ‘เอไอเอ เฮลธ์ พลัส’ คุ้มครองตั้งแต่ช่วงวัยทำงานจนถึงหลังเกษียณ


นางสาวจิราภรณ์ กนิษฐรัต ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายประกันธุรกิจองค์กร และพันธมิตรธุรกิจ เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า เอไอเอ เฮลธ์ พลัส เป็นทางเลือกในการรับความคุ้มครองให้กับลูกค้าที่มีประกันสุขภาพกลุ่มของเอไอเอ ประกอบด้วย 3แผนที่ให้ความคุ้มครองเริ่มต้นตั้งแต่ 1 ล้านบาท สูงสุดที่ 10 ล้านบาท ให้ผู้เอาประกันภัยสามารถเลือกแผนที่จะนำมาเสริมสวัสดิการค่ารักษาพยาบาลที่มีอยู่ตามความต้องการของตนเอง โดยมีอายุรับประกันภัยตั้งแต่ 1 เดือน – 75 ปี ต่ออายุถึง 84 ปี ด้วยความคุ้มครองต่อเนื่องหลังเกษียณไปจนถึงอายุ 85 ปี ภายใต้คอนเซ็ปต์ เหมา-เบิ้ล-คุ้ม


“เหมา” รับผลประโยชน์แบบเหมาจ่าย ในส่วนของค่ารักษาพยาบาล หมดกังวลแม้สวัสดิการค่ารักษาพยาบาล  อื่น ๆ ที่มีอยู่ไม่เพียงพอ และให้ความคุ้มครองต่อเนื่องหลังเกษียณ “เบิ้ล” รับผลประโยชน์สูงสุดเพิ่มเป็น 2 เท่า ต่อเนื่องรวมเป็น 4 ปีกรมธรรม์ กรณีเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรง ครั้งแรก


“คุ้ม” ด้วยเบี้ยประกันภัยสุดพิเศษสำหรับสมาชิกที่มีประกันสุขภาพกลุ่มกับเอไอเอ พร้อมจ่ายเบี้ยประกันภัยน้อยลงด้วยความรับผิดส่วนแรก 20,000 บาทต่อรอบปีกรมธรรม์ และได้รับส่วนลดค่าเบี้ยประกันภัยเพิ่มเติม สูงสุด 15% จาก เอไอเอ ไวทัลลิตี้ ได้รับบริการจัดการดูแลผู้ป่วยรายบุคคลโดย Medix ที่พร้อมให้คำปรึกษาทางการแพทย์ ตลอดจนดูแลรักษาจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทั่วโลก สำหรับแผนความคุ้มครอง 10 ล้านบาท

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X