> บาดตาเซียน > MORE

18 มิถุนายน 2021 เวลา 06:40 น.

MORE – เหมือนเดิมไหม (ถามกันเยอะ)

ที่มา ในวลีจั่วหัว…  เห็นตลาดออกอาการแบบนี้ เหนือเมฆก็ต้องขอกล่าวว่า ลองๆ ติดตามกันที่ เพจ TH UTRADE นะครับ อาจจะเห็นภาพได้ชัดกว่า แม้จะกล่าวเพียงสั้นๆ แต่ด้วยการเห็นภาพ หรือเห็นกราฟทางเทคนิคแล้วนั้น มันจะเข้าใจได้ง่ายกว่า การบรรยายในคอลัมน์… แต่ก็อาจจะมีเอามาเกริ่น ในคอลัมน์บ้างเป็นบางจังหวะไปก็แล้วกันนะครับ ซึ่งเรื่องของตลาด หรือ SET Index นั้น จะเหมือนเดิม หรือ มีการเปลี่ยนแปลงอะไรอย่างไรนั้น ตอบตรงๆ ว่า ในระดับ 1600+/- ตรงนี้นั้น มันก็อาจจะแกว่งๆ หน่อย จนอาจจะทำให้เหมือนเกิดแรงสู้กันได้ทั้งสองฝั่ง ฝั่งขาย ก็อาจจะไม่มั่นใจ ฝั่งซื้อ ก็คิดว่า ยังน่าจะไปได้อยู่นะ แล้วอาจจะบังเอิญที่ จะมีแรงซื้อและแรงขาย ที่พอๆ กัน

ตลาดในระดับนี้ จึงอาจจะเหมือนเอาแน่เอานอน ไม่ค่อยจะได้นั่นเอง… อย่างที่เหนือเมฆ เคยนับคลื่นให้ดูใน Live ไปเมื่อเร็วๆ นี้ แล้วนั้น ก็ยังเรียกว่า เลือกไว้ อยู่ 2 แบบเหมือนกัน และ เป็นแบบที่ พร้อมจะขึ้นยาวๆ ก็ได้ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็อาจจะมีการย่อลึก อีกครั้ง ก็ได้ มันเลยต้องติดตามกันอย่างใกล้ชิดหน่อยในระยะนี้… แล้วก็อย่าลืมนะครับ เรื่องของปัจจัยทางเทคนิคที่ว่านี้ ไม่ได้รวมเรื่องของปัจจัยที่ อยู่นอกเหนือการคาดหมาย หรือ สิ่งที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้น แม้จะรู้ๆ ว่าจะเกิดขึ้น เมื่อไหร่ก็ได้ แต่เราไม่ได้เอาเข้ามาเกี่ยวข้องในการคิด ดังนั้น ถ้าสิ่งที่ไม่คาดคิด หรือคิดไม่ถึง เกิดขึ้นเมื่อไหร่ รูปแบบสัญญาณทางเทคนิค ก็อาจจะมีเปลี่ยนแปลงไปได้… ไม่ว่าจะดีมากๆ หรือ ร้ายสุดๆ ไม่ได้อยู่ในวิสัย ของการวิเคราะห์ด้วยปัจจัยทางเทคนิค… เท่าที่เห็นตอนนี้ ก็ว่ากันไปตามค่า ที่จะความเป็นไปได้เท่านั้น


ดูตามเกม… มีถามกันเข้ามาแยะว่า จะเล่นเกมยาวๆ อย่างที่เเหนือเมฆเคยกล่าวไว้หรือไม่ มีอะไรเปลี่ยนรูปแบบของโครงสร้างหลักๆ ไหม… อันนี้ ก็ต้องกล่าวว่า รูปแบบยาวๆ ยังหวังได้อยู่นะครับ


แนวรับ  : 1.34-1.30 ถ้าจะไม่ไหว ก็คือ หลุด 1.20

เป้าหมาย   : 1.5+/- ยังหวังได้ ถ้ายืนได้ ก็มองยาวๆ ต่อ

อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X