> CSR คุณค่าเพื่อสังคม >

17 มิถุนายน 2021 เวลา 15:07 น.

SVT ส่งต่อเครื่องบริการกาแฟสดอัตโนมัติ SUNVENDING ให้สนอ. กทม.

บมจ. ซันเวนดิ้ง เทคโนโลยี หรือ SVT ส่งต่อความห่วงใย ผนึกกำลังสู้โควิด-19 ให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร ด้วยเครื่องบริการกาแฟสดอัตโนมัติ SUNVENDING


นายพิศณุ โชควัฒนา รองผู้อำนวยการสายงานการผลิต และนายคเณศร์ อรรถไพศาลกุล รองผู้อำนวยการสายงานการตลาด บริษัท ซันเวนดิ้ง เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ SVT ผู้ดำเนินธุรกิจขายสินค้าผ่านเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ  ได้นำเครื่องกาแฟสดอัตโนมัติมาให้บริการฟรี แก่บุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ สำนักอนามัย หรือ สนอ. กรุงเทพมหานคร ภายในศูนย์บริการตอบโต้ภาวะฉุกเฉิน กรณีโรคติดเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 ชั้น 12 อาคารธานีนพรัตน์ โดยมี แพทย์หญิง อลิศรา ทัตตากร ผู้อำนวยการกองควบคุมโรคติดต่อและแพทย์หญิง ณัฐินี  อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้อำนวยการกองควบคุมโรคเอดส์ วัณโรค และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ รับมอบการสนับสนุนเครื่องกาแฟสดอัตโนมัติ


นายพิศณุ กล่าวว่า บริษัทฯ นำเครื่องกาแฟสดอัตโนมัติ ที่มีเครื่องดื่มร้อน 8 เมนู มาให้บริการฟรี  200 ถ้วย/วัน เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์ สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร รวมทั้งอาสาสมัคร ได้มีพลังกาย-พลังใจ ต่อสู้กับวิกฤตโควิด-19 ในการสร้างภูมิคุ้มกันให้กับชาวกรุงเทพมหานคร ได้ก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 ครั้งนี้ ไปด้วยกัน


พร้อมกันนี้ SVT ยังได้นำเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ ไปตั้งให้บริการกับประชาชน ที่มารับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ตามจุดฉีดวัคซีนต่างๆ ในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล เช่น ลานอเนกประสงค์ชั้น 1 อาคารอานันทมหิดล คณะแพทย์ศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย , ศูนย์รับวัคซีนโควิด-19 ธรรมศาสตร์รังสิต  อาคารยิมเนเซียม 4 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต , ศูนย์ฉีดวัคซีนโควิด-19 บริษัทไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด , ศูนย์ฉีดวัคซีนโควิด-19 บิ๊กซีบางบอน และร่มเกล้า รวมทั้งจุดให้บริการฉีดวัคซีนต่างๆ เพิ่มหลังจากนี้  เพื่อให้ประชาชนที่มารับบริการมีเครื่องดื่มรับประทานช่วงก่อน และหลังเข้ารับการฉีดวัคซีน โดยประชาชนที่ได้รับบริการ ต่างบอกว่าประทับใจ ชื่นชมความรวดเร็วในการให้บริการและการใช้งานที่สะดวกสบายของเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ


“ SVT ขอเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ในขณะนี้ และพร้อมอยู่เคียงข้างคนไทยในการสู้โควิด -19 ด้วยการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 สร้างภูมิคุ้มกันหมู่ เพื่อก้าวสู่ชีวิตใหม่ที่ดีขึ้น” นายพิศณุ กล่าว

สำหรับ บมจ.ซันเวนดิ้ง เทคโนโลยี หรือ SVT เป็นผู้บุกเบิกธุรกิจค้าปลีกผ่านเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ (Vending Machine) รายใหญ่ที่สุดในประเทศไทยมากว่า 20 ปี ด้วยเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติที่ทันสมัย จำหน่ายสินค้าได้หลากหลายประเภท มีระบบชำระเงินที่หลากหลายได้มาตรฐานสากล รวมทั้งให้บริการพื้นที่บนเครื่องอัตโนมัติเพื่อการโฆษณา ภายใต้เครื่องหมายการค้า “SUNVENDING” (ชื่อเดิม SUN108)


ทั้งนี้ SVT ผู้ประกอบการเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน และสาขากระจายสินค้ารวม 11 แห่ง ครอบคลุมพื้นที่ให้บริการกว่า 26 จังหวัด ปัจจุบัน SVT มีเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ     อยู่ในตลาด มากกว่า 13,000 เครื่อง จำหน่ายสินค้าประเภทเครื่องดื่ม ขนมขบเคี้ยว บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป และสินค้าอุปโภคบริโภคอื่นๆ รวมกว่า 688 รายการ มีจุดให้บริการภายในโรงงาน ห้างสรรพสินค้า อาคารที่พักอาศัย สถานศึกษา อาคารสำนักงาน และปั๊มน้ำมัน ฯลฯ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค โดยเฉพาะในยุค New Normal

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X