> mai > BM

12 พฤษภาคม 2021 เวลา 09:40 น.

BMจับมือพาร์ตเนอร์ ทุ่ม350ล.สร้างโรงงาน

ทันหุ้น - “BM จับมือพาร์ทเนอร์ญี่ปุ่น NITTO KOGYO” ทุ่ม 350 ล้านบาท สร้างโรงงานใหม่ คาดเดินเครื่องในไตรมาส 2/64 ตั้งเป้ารายได้เติบโต 70-80 ล้านบาท


นายธีรวัต อมรธาตรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท บางกอกชีทเม็ททัล จำกัด (มหาชน) หรือ BMผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าแปรรูปผลิตภัณฑ์เหล็ก ใน 6 กลุ่มสินค้า เปิดเผยทิศการลงทุนของบริษัท ในปี 2564 โดยเฉพาะความร่วมมือระหว่าง บริษัท และ บริษัท นิตโต้ โคเกียว คอร์เปอร์เรชั่น ประเทศญี่ปุ่น หรือ NITTO KOGYO CORPORATIONผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์ ไฟฟ้าและอุปกรณ์เชิงกลจากประเทศญี่ปุ่น หลังจากที่เซ็นสัญญาร่วมทุน ก่อตั้งบริษัท นิตโต้ โคเกียว บีเอ็ม (ประเทศไทย) จำกัด หรือ NITTO KOGYO BM (THAILAND) ทุนจดทะเบียน 150 ล้านบาทไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2560


ทุ่มงบ 350 ล้าน


ทั้งนี้บริษัท NITTO KOGYO CORPORATION ที่ญี่ปุ่นซึ่งเป็นบริษัทแม่ของบริษัท NITTO KOGYO BM (THAILAND) มียอดขายในงบการเงินปี 2563 สิ้นสุดเดือนมีนาคม 2563 ที่ 139 พันล้านเยน หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 39,000 ล้านบาท ซึ่งบริษัทมีความแข็งแกร่งรวมถึงความพร้อมด้านเงินทุนมาก และพร้อมขยายธุรกิจไปยังประเทศต่างๆ มากขึ้น


ในปี 2563 จึงได้ร่วมมือกับทาง BM ลงทุนก่อสร้างอาคารโรงงานแห่งใหม่ บนพื้นที่กว่า 12 ไร่ ที่นิคมอุตสาหกรรมโรจนะ 2 อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา มูลค่ารวมกว่า 350 ล้านบาท เป็นเงินทุนจากผู้ถือหุ้น 150 ล้านบาท และกู้เงินระยะยาวจากบริษัท นิตโต้ โคเกียว คอร์เปอร์เรชั่น ประเทศญี่ปุ่น หรือ NITTO KOGYO CORPORATION ในวงเงินรวม 200 ล้านบาท คาดว่า จะติดตั้งอุปกรณ์ได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์ และพร้อมเดินเครื่องจักรไลน์การผลิตอย่างเต็มระบบ ในไตรมาส 2 นี้ ตั้งเป้าหมายรายได้เติบโต 70-80 ล้านบาท และคาดว่าในอีก 2 – 3 ปีข้างหน้า จะสามารถทำรายได้มากกว่า 200 ล้านบาทต่อปี


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X