> รู้ทันการลงทุน >

12 พฤษภาคม 2021 เวลา 06:40 น.

BKD-W2 จะเป็นไปได้ยังไง ?

ที่มา ในวลีจั่วหัว…  เห็นข้อความที่เป็นคำถามแบบนี้นั้น เชื่อเลยแหละครับว่า จะมี บางท่านที่อาจจะเห็นด้วยกับคำถาม เป็นไปได้ยังไง ที่ลูกบาดตามากกว่าแม่ (หุ้นนะหุ้น) หรือ จะเป็นไปได้ ยังไงกัน ที่ราคาหุ้น BKD จะขึ้นในยามแบบนี้… หรือ ถ้าใครดูละเอียดๆ หน่อย ก็แทบจะบอกว่า ไม่มีทางเลย ที่หุ้น BKD จะมาบาดตา หรือต่อให้วิ่งบาดตา ก็ใช่ว่าจะน่าสนใจจริงๆ… ก็ที่เกริ่นๆ มาแบบนี้ ถูกหมดแหละ แต่ก็นะ อย่าลืมอย่างหนึ่งนะครับว่า หุ้นเมืองไทย มีฉายาว่ากระไร แล้วหุ้นเมืองไทย จะเอาจริงๆ หลายๆ ตัว ก็ไรเหตุผลในการขึ้น และยิ่งสไรเหตุผลในการขึ้น ก็ขึ้นดีจังเลยนะ… หลายๆ ตัวที่เจอคำถาม จะเล่นถามกัน ในตอนที่ราคามาสูงๆ แล้วทั้งนั้น ทั้งอยากซื้อ และซื้อไปแล้ว ในราคาสุงๆ นั่นแหละ… ทั้งๆ ที่ อาจจะมีการ ตั้งคำถามในใจ อย่าง BKD ตอนนี้ก็ได้… หรือสิ่งที่ตั้งคำถามไว้ตอนนี้นั้น คำตอบหรือความจริง อาจจะไปมี คำเฉลยในช่วงที่ราคาสูงๆ นั่นเอง จึงทำให้มีการอยากซื้อหรือซื้อไปแล้ว และก็ได้ต้องให้มีคำถามตามมาต่อ ในจังหวะที่ราคาแกว่งๆ ไม่รู้จะเอาขึ้นหรือเอาลง… เอาเป็นว่า วันนี้ ขอลองมาดูตัว BKD แต่เอาตัว BKD-W2 มาเข้าบาดตาเซียน แทนตัวแม่ก็แล้วกันนะครับ… โดยละทิ่งเรื่องของปัจจัยพื้นฐานไปก่อนนะครับ แต่ถ้าใคร จะไปดูพื้นฐาน แล้วไม่ชอบใจอย่างไร ก็ตามแต่ความถนัดนะครับ… ส่วนเรื่องของตลาด หรือ SET Index นั้น ก็ขอเอาไปว่ากันในช่วง Live ทาง TH UTRADE นะครับ (เฟสบุ๊คแฟนเพจ) … จะเห็นภาพกันชัดๆ มากกว่า ทั้งกราฟและแนวทางการเล่นตามแนวโน้มจากสัญญาณทางเทคนิค (อังคารถึงพฤหัสฯ เช้าและบ่าย)


ดูตามเกม… ถ้าจะว่ากันจริงๆ ก็อาจจะดูเกมของแม่ หรือ BKD ประกอบด้วยก็ได้นะครับ โดยหุ้นตัวแม่ ถ้าไม่ต่ำกว่า 2.30 ลงมาอีกนั้น ก็ยังคงดูดี และ จะพาให้เกมของลูก ก็ยังน่าสนใจอยู่ต่อไป


แนวรับ  : 0.35-0.33 ก็ยังคงน่าสนใจ ซื้อสะสมไว้เก็งกำไรได้

เป้าหมาย   : 0.50-0.55 หรือ อาจจะมองได้ถึง 0.60-0.65 ยังได้


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X