> SET >

23 กุมภาพันธ์ 2021 เวลา 13:56 น.

หุ้นไทยภาคบ่ายคาดบวกต่อ หลังภาครัฐคลายล็อคดาวน์

ทันหุ้น-บล.เอเชีย พลัส คาดว่าดัชนีตลาดหุ้นไทยช่วงบ่ายฟื้นตัวต่อ แต่อาจไม่ร้อนแรงเท่าช่วงเช้า ประเมินกรอบการเคลื่อนไหวในกรอบ 1,485-1,510 จุด แรงพยุงดัชนียังคงมีจากหุ้นเปิดเมืองเป็นหลัก หลังศบค. คลายล็อคดาวน์ ในกรุงเทพฯ และปริมลฑล รวมถึงยังเดินหน้าทำแผนดึงนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ได้รับวัคซีนให้เดินทางเข้าประเทศได้ในช่วงไตรมาส 3/64 


นอกจากนี้ตลาดยังมีแรงหนุนต่อเนื่องจากวัคซีน ที่จะได้ฉีดเข็มแรกในประเทศใกล้เข้ามาทุกที จึงจำเป็นต้องมีหุ้นธีมเปิดเมืองติดพอร์ตในช่วงนี้ ประกอบด้วยหุ้น MINT, ERW, M, MBK, CPN, CPF, BDMS, AAV, AU และ AOT


บล.โกลเบล็ก คาดตลาดหุ้นภาคบ่าย มีโอกาสทดสอบแนวต้าน 1,505-1,510 จุด เนื่องจากได้แรงหนุนจากวัคซีนที่จะเข้าไทยในวันพรุ่งนี้ เป็นปัจจัยหนุนต่อหุ้นกลุ่มท่องเที่ยว และตลาดในภูมิภาคปรับตัวขึ้นกันถ้วนหน้า

          

ขณะที่ตลาดหุ้นไทยในช่วงเช้าดัชนีรีบาวด์กว่า 21 จุด หลังจากเมื่อวานนี้ปรับตัวลงแรง โดยดัชนีได้แรงหนุนจากกลุ่มท่องเที่ยว ขานรับการฉีดวัคซีนล็อตแรกในวันที่ 24 มี.ค.นี้ และกลุ่มพลังงาน ที่ปรับตัวขึ้นตามราคาน้ำมันดิบโลก ขณะที่ตลาดหุ้นภูมิภาคส่วนใหญ่อยู่ในแดนบวก ส่งผลให้ดัชนีปิดตลาดที่ 1,499.90 จุด บวก 21.76 จุด หรือ 1.47% มูลค่าการซื้อขาย 46,919 ล้านบาท 


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X