> mai > DITTO

23 กุมภาพันธ์ 2021 เวลา 09:40 น.

“ดิทโต้”โชว์วิชั่น รุกสู่ผู้นำดิจิทัล ลงเทรดเอ็มเอไอ

ทันหุ้น – “ดิทโต้” ปักธงมุ่งสู่ผู้นำให้บริการออกแบบและพัฒนาระบบบริหารจัดการเอกสารและข้อมูลครบวงจร รองรับหน่วยงานภาครัฐและเอกชนที่ต้องการทำดิจิทัล ทรานส์ฟอร์เมชั่น ลดต้นทุนและลดพื้นที่เก็บเอกสาร เตรียมเข้าเทรดตลาด เอ็ม เอ ไอ


นายฐกร รัตนกมลพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดิทโต้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ DITTO ผู้ให้บริการออกแบบและพัฒนาระบบบริหารจัดการเอกสารและข้อมูล(Document & Data Management Solutions) เปิดเผยว่า จากนโยบายรัฐบาลที่ต้องการผลักดันประเทศไทยก้าวสู่เศรษฐกิจดิจิทัล (Digital Economy) โดยการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามาขับเคลื่อนธุรกิจและสร้างมูลค่าเพิ่มแก่สินค้าและภาคบริการ ส่งผลให้เกิดความต้องการด้านการบริหารจัดการข้อมูลจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ที่ต้องการทำดิจิทัล ทรานส์ฟอร์เมชั่น หรือเปลี่ยนผ่านองค์กรสู่ดิจิทัล


โดยการพัฒนาแพลตฟอร์มจัดเก็บเอกสารจากกระดาษ สู่การจัดเก็บเป็นข้อมูลแบบดิจิทัลอย่างเป็นระบบเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพบริหารจัดการด้านข้อมูลขององค์กร ซึ่งเป็นหนึ่งในหัวใจสำคัญที่จะพัฒนาองค์กรให้ก้าวทันการเปลี่ยนแปลงในยุคดิจิทัล ดังนั้นจึงกำหนดวิชั่นนำองค์กรก้าวเป็นผู้นำธุรกิจให้บริการออกแบบและพัฒนาระบบบริหารจัดการเอกสารและข้อมูลแบบครบวงจร


ขยายธุรกิจต่อเนื่อง


ทั้งนี้ บริษัทมีจุดเริ่มต้นดำเนินในปี 2544 โดยเป็นผู้จัดจำหน่ายและให้เช่าเครื่องถ่ายเอกสารแก่องค์กรเอกชนและหน่วยงานภาครัฐ และได้ขยายธุรกิจมาอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการด้านเอกสารและข้อมูลได้อย่างครบวงจร ปัจจุบันสามารถแบ่งธุรกิจของดิทโต้ออกเป็น 2 กลุ่ม ได้แก่ ธุรกิจจำหน่ายและให้บริการระบบบริหารจัดการเอกสาร และธุรกิจให้เช่า จำหน่าย และให้บริการด้านเครื่องถ่ายเอกสาร เครื่องพิมพ์ และสินค้าเทคโนโลยีอื่นๆ


“จุดเด่นของเราคือเป็นผู้ให้บริการด้านบริหารจัดการเอกสารในระบบดิจิทัลที่มีบริการอย่างหลากหลายและครบวงจร สามารถตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้าแต่ละราย โดยการนำเสนอเทคโนโลยีและโซลูชั่นด้านการให้บริการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพด้านการจัดการข้อมูลเพื่อทรานส์ฟอร์มองค์กรสู่ดิจิทัล” นายฐกร กล่าว


อนึ่ง บริษัท ดิทโต้(ประเทศไทย) จำกัด(มหาชน) หรือ DITTO จะนำหุ้นเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทัพย์เอ็ม เอ ไอ(mai) โดยจะเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 80 ล้านหุ้นหรือ 18.18% ของจำนวนหุ้นสามัญที่ออกและเรียกชำระแล้วทั้งหมด ในราคาพาร์หุ้นละ 0.50 บาท โดยเงินที่ได้จากการระดมทุน จะนำไปขยายสาขาให้ครอบคลุมทั่วประเทศ , ลงทุนพัฒนาระบบบริหารจัดการเอกสารสำหรับให้บริการระบบคลาวด์ และที่เหลือใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X