> รู้ทันการลงทุน > KEX

22 กุมภาพันธ์ 2021 เวลา 06:40 น.

KEX เคาะเป้าพื้นฐาน 70 บาท

การเข้ามาของ SF Holding จะสร้าง synergy โดยเฉพาะในด้านการถ่ายทอดเทคโนโลยี (เพื่อลดต้นทุน และเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงาน และ การบริการ) และจำนวนพัสดุที่เพิ่มขึ้นจากการจัดส่งพัสดุระหว่างประเทศ โดยการจัดส่งพัสดุระหว่างประเทศเริ่มมีแนวโน้มเติบโตมากขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา


KEX ยังคงพัฒนาธุรกิจใหม่ๆ (ที่มีความเกี่ยวข้องกับธุรกิจการจัดส่งพัสดุ) เพื่อเพิ่มรายได้ เช่น การพัฒนา Kerry Media (synergy ร่วมกับ VGI) Kerry Can-Sell (การขายสินค้าผ่านตัวแทนจัดส่งพัสดุ) Kerry Cool (การจัดส่งสินค้าแบบควบคุมอุณหภูมิ) และ Kerry Enterprise (บริการอื่นๆ เพื่อตอบสองความต้องการของลูกค้าและพันธมิตรทางธุรกิจ เช่น fulfillment service)


เชื่อว่า KEX เป็นผู้ประกอบการจัดส่งพัสดุที่มีข้อได้เปรียบเหนือคู่แข่งรายอื่นในหลายๆด้าน นอกจากนี้ synergy ที่อาจจะเกิดขึ้นระหว่าง SF Holding และ KLN น่าจะส่งผลให้บริษัทยิ่งมีจุดแข็งและข้อได้เปรียบในการแข่งขันเพิ่มขึ้น รวมถึงมี upside ต่อคาดการณ์ปริมาณพัสดุจัดส่งในระยะยาวของเราและตลาด เรายังคงชอบ KEX มากที่สุดในกลุ่มขนส่ง โดยเรายังคงคำแนะนำ "ซื้อ" ด้วยราคาเป้าหมาย ณ สิ้นปี 2021 ที่ 70 บาท

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X