> จัดเต็มข่าว PR >

20 ตุลาคม 2020 เวลา 17:46 น.

เอฟดับบลิวดี รับรางวัล

บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) นำโดย คุณสหพล พลปัถพี ประธานเจ้าหน้าที่สายงานตัวแทน พร้อมด้วยตัวแทนประกันชีวิต เข้ารับรางวัล “ตัวแทนประกันชีวิตคุณภาพดีเด่น” ในพิธีมอบรางวัลประกันภัยดีเด่นครบวงจร ประจำปี 2563 ที่จัดขึ้นที่ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลลาดพร้าว โดยมีตัวแทนประกันชีวิต 4 ท่าน ได้รับรางวัล ได้แก่ คุณอัญรินทร์ อนันตพงศ์ทวี, คุณสร้อยนภา แสงแก้ว, คุณรักษิณา หิรัญภัคภณ  ซึ่งได้รับรางวัลเป็นครั้งที่ 7 และคุณณัฐชานันท์ นันทพงศ์โภคิน  ที่ได้รับรางวัลปีนี้ต่อเนื่องเป็นปีที่ 12 จากจำนวน 20 รางวัล ของตัวแทนในอุตสาหกรรมทั่วประเทศกว่า 270,000 คน 


โดยได้รับเกียรติจาก คุณอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีกว่าการกระทรวงการคลัง  และดร.สุทธิพล ทวีชัยการ  เลขาธิการ คณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ร่วมแสดงความยินดีกับตัวแทนที่ได้รับรางวัล  รางวัลดังกล่าวถือเป็นความภาคภูมิใจ  และสะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการทำงานของตัวแทนเอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต  ที่มีคุณภาพ เป็นมืออาชีพ และจริงใจในการบริการลูกค้า  โดยยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง  เพื่อสร้างประสบการณ์แปลกใหม่และดีที่สุดให้แก่ลูกค้า  สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ที่จะเปลี่ยนมุมมองที่ผู้คนมีต่อการประกันชีวิต

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X