> เคาะไปคุยไป > CBG

20 ตุลาคม 2020 เวลา 06:40 น.

เคาะ CBG

CBG มีผลการดำเนินงานปรับตัวดีขึ้นอย่างต่อเนื่องความสามารถในการทำกำไรของบริษัทปรับตัวดีขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นผลมาจากการที่บริษัทมีการผลิตที่ครบวงจรการประหยัดจากขนาดจากการผลิตในจำนวนที่มากขึ้นและมีการใช้สื่อโฆษณาและการส่งเสริมการขายอย่างรอบคอบ โดยข้อมูลจาก ทริส เรตติ้ง กล่าวว่า CBG มีสถานะที่แข็งแกร่งในตลาดเครื่องดื่มชูกำลังในประเทศไทยบริษัทมีส่วนแบ่งในตลาดเครื่องดื่มชูกำลังภายในประเทศเพิ่มขึ้นในช่วง 10 ปีที่ผ่านมาปัจจุบันผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มชูกำลังของบริษัทได้รับความนิยมมากที่สุดเป็นอันดับสองในประเทศไทยโดยในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา บริษัทมีส่วนแบ่งทางการตลาดที่ระหว่าง 22%-25% สถานะทางการตลาดที่แข็งแกร่งดังกล่าวเป็นผลมาจากตราสัญลักษณ์ของบริษัทซึ่งเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีตลอดจนกลยุทธ์ทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพและเครือข่ายการกระจายสินค้าที่ครอบคลุมร้านค้าปลีกมากกว่า 180,000 แห่ง


ทั้งนี้เรายังคงคาดว่ายอดขายจะเติบโตต่อเนื่องในช่วงครึ่งปีหลัง เนื่องจากยอดขายในประเทศจีนที่คาดว่าจะฟื้นตัวอย่างต่อเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่เริ่มคลี่คลายลง อีกทั้งยอดขายในกลุ่มประเทศ CLMV ที่ยังเติบโตต่อเนื่อง โดยเฉพาะประเทศกัมพูชาและเมียนมาร์ โดยในไตรมาสที่ผ่านทางบริษัทได้เริ่มส่งออกสินค้า Woody C+ Lock ไปบางประเทศในกลุ่ม CLMV แล้ว ส่วนในประเทศยอดขายมีแนวโน้มฟื้นตัวขึ้นในณูปแบบ V-Shape หลังสถานการณ์โควิด-19 เริ่มผ่อนคลายลง โดยแนะนำ ซื้อ ที่ราคาเป้าหมายสิ้นปี 64 เท่ากับ 132 บาท


แนะนำ “เคาะ” ครับ ทางด้านปัจจัยเทคนิค แท่งเทียนรูปค้อน เปิด Gapปรับตัวลงมาที่กรอบแนวรับ 110 แต่ยืนได้มั่นคงจึงมีแรงซื้อกลับเข้ามา ระยะสั้น หากยืนเหนือ EMA 100 วันที่ 111 ได้มั่นคง จะมีโอกาสรีบาวนด์ขึ้น ทดสอบแนวต้าน 114.50-115 .50 เป็นจุดพิจารณายืนยันสัญญาณ แนวรับหลัก 111 – 110 ไม่ควรต่ำกว่า


กรณี “มีหุ้น” ถือหรือเพิ่มการลงทุนเมื่อผ่านยืน 115.50 เป็นจุดพิจาณณากลับตัวเป็นขาขึ้น

กรณี “ไม่มีหุ้น” ซื้อเมื่อยืนเหนือแนวรับ 111-110 หากต่ำกว่าให้ตัดขาดทุน

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X