> SET >

16 ตุลาคม 2020 เวลา 13:26 น.

หุ้นไทยภาคบ่ายคาดผันผวนแดนลบ ปัจจัยการเมือง-โควิดในตปท.กดดัน

ทันหุ้น-สู้โควิด : โบรกเกอร์คาดภาวะตลาดหุ้นภาคบ่าย ดัชนีจะผันผวนในแดนลบ โดยมีปัจจัยการชุมนุมทางการเมืองที่มีแนวโน้มยืดเยื้อกดดันตลาด รวมถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ระลอก 2 ในต่างประเทศที่ยังรุนแรง ส่งผลกระทบต่อการลงทุน


บล.เอเชีย พลัส มองตลาดหุ้นภาคบ่ายปัจจัยแวดล้อมยังอยู่่ที่การติดตามการเมืองในประเทศที่ยังมีแนวโน้มยืดเยื้อ โดยวันนี้จับตาไปที่การร่วมชุมนุมที่ราชประสงค์ตั้งแต่เวลา 17.00 น. ด้านปัจจัยต่างประเทศ ยังไร้ปัจจัยหนุนและอยู่ในช่วงติดตามพัฒนาการการแพร่ระบาดโควิด-19 ระลอก 2 ในประเทศต่างๆ ที่มีแนวโน้มสูงขึ้นโดยเฉพาะในฝั่งยุโรป ขณะที่มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของสหรัฐยังไม่มีความคืบหน้า สภาพแวดล้อมดังกล่าว ทำให้ดัชนีตลาดหุ้นไทยขึ้นจำกัด 


โดยหากประเมินจากสัญญาณทางเทคนิคจะมีแนวรับสำคัญที่ 1,230 จุด หากหลุดเป็นสัญญาณเตือนต่อการเปิด Downside ไปที่ 1,212 จุด ส่วนแนวต้านช่วงบ่ายอยู่ที่ 1,245 จุด 


บล.โกลเบล็ก คาดดัชนีในภาคบ่ายน่าจะยังผันผวนในแดนลบ จากความกังวลเกี่ยวกับปัจจัยทางการเมือง และคาดว่าปริมาณการซื้อขายจะเบาบางเนื่องจากเป็นวันทำการสุดท้ายของสัปดาห์ โดยดัชนีมีแนวรับที่ 1,235 จุด ส่วนแนวต้านอยู่ที่ 1,250 จุด 


ภาวะการซื้อขายภาคเช้า ดัชนีแกว่งตัวผันผวนในกรอบแคบ คล้ายกับตลาดหุ้นภูมิภาค โดยปัจจัยการเมืองในประเทศยังเป็นประเด็นที่กดดันตลาดอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ดัชนีปิดตลาดที่ 1,235.95 จุด ลบ 7.01 จุด หรือ 0.56% มูลค่าการซื้อขาย 2.22 หมื่นล้านบาท 


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1


จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X