> เคาะไปคุยไป > DOD

15 ตุลาคม 2020 เวลา 06:30 น.

เคาะ DOD

แนวโน้มผลประกอบการ 2H63 จะเติบโตต่อเนื่องจากปัจจุบันกลุ่มลูกค้ารายใหญ่หลายรายที่มีศักยภาพมีออร์เดอร์ ในส่วนของผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดไลน์การผลิตในส่วนของผลิตภัณฑ์เม็ดแคปซูลเม็ดตอกและผลิตภัณฑ์ผงชงดื่มแบบบรรจุกระป๋องได้ใช้อัตราการผลิตเกือบเต็มกำลังการผลิตแล้วซึ่งจะช่วยผลักดันยอดขายเพิ่มขึ้นตั้งแต่ไตรมาส 3Q63 เป็นต้นไป ขณะที่ใน 4Q63 บริษัทได้เดินหน้าขยายไลน์การผลิตผลิตภัณฑ์ใหม่ ในรูปแบบซอฟท์เจล และผลิตภัณฑ์ประเภทโพรไบโอติกส์ ซึ่งคาดว่าจะได้ COD ในปลายปีนี้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคในประเทศที่ปรับเปลี่ยนการใช้ชีวิตในยุค"New Normal" หันมาดูแลสุขภาพกันมากขึ้นหลังจากเกิดการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19รวมถึงการใช้กลยุทธ์ 1+1 = 3 ที่เป็นการนำธุรกิจหลัก DOD เข้ามาผสมผสานกับ PCCA เพื่อให้เกิด Synergy กันทางธุรกิจ ทั้งการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆออกสู่ตลาด และการลดต้นทุนของการดำเนินธุรกิจ จะช่วยหนุนให้ผลประกอบการเติบโต


ทั้งนี้ในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในช่วงที่ผ่านมา บริษัทกลับมีการเติบโตของยอดขายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร รวมถึงผลประกอบการที่สวนทางกับภาวะเศรษฐกิจ โดยกำไรสุทธิ 1H63 ท่ากับ 103 ล้านบาท ขยายตัว 75%YoY


แนะนำ “เคาะ” ครับ ทางด้านปัจจัยเทคนิค ปรับตัวลงทดสอบยืน SMA25 วัน พร้อมกลับตัวขึ้นด้วยแท่งเทียนสีขาวยาวกลับผ่านยืนSMAทุกเส้นขึ้นมาเป็นสัญญาณซื้อแท่งเทียน แนวโน้มมีโอกาสกลับตัวขึ้นรูปแบบ V-Shape โดยแนวรับสำคัญ 9.15 เป็นจุดพิจารณาสำคัญของรูปแบบ แนวต้านระหว่างวัน 9.55 ผ่านยืนเป็นสัญญาณบวกยืนยันรูปแบบ


คำแนะนำของ ASL

กรณี “มีหุ้น” ถือ เพิ่มการลงทุน / แนวต้าน 9.55/10.00 มีโอกาสทดสอบ

กรณี “ไม่มีหุ้น” ซื้อระยะสั้นเน้นยืนแนวรับ 9.15/9.00 ไม่ควรต่ำกว่า

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X