> SET > JMT

05 ตุลาคม 2020 เวลา 18:29 น.

บอร์ด JMT กำหนดสัดส่วนจัดสรร JMT-W3 อัตรา 9.76092 : 1

ทันหุ้น-สู้โควิด : บริษัท เจ เอ็ม ที เน็ทเวอร์ค เซอร์วิสเซ็ส จำกัด (มหาชน) หรือ JMT แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯว่า คณะกรรมการบริษัทได้มีมติกำหนดอัตราส่วนใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญของบริษัท ครั้งที่ 3 หรือ JMT-W3 เท่ากับ  9.76092 หุ้นเดิมต่อ  1 หน่วยใบสำคัญแสดงสิทธิ 


ทั้งนี้การออกและเสนอขาย JMT-W3 ดังกล่าว ได้ผ่านการอนุมัติจากที่ประชุมคณะกรรมการ เมื่อวันที่ 10 ก.ย.2563 แล้ว โดยกำหนดให้วันที่ 10 พ.ย.2563 เป็นวันกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิได้รับการจัดสรร JMT-W3 อย่างไรก็ตาม การกำหนดวันกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิได้รับจัดสรรใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญของบริษัทดังกล่าวยังไม่มีความแน่นอนจนกว่าจะได้รับอนุมัติจากที่ประชุมผู้ถือหุ้น 


JMT จะออก JMT-W3 จำนวนไม่เกิน 100 ล้านหน่วย จัดสรรให้แก่ผู้ถือหุ้น ในราคาเสนอขายหน่วยละ 0 บาท ซึ่งวอร์แรนท์ดังกล่าว มีอายุ 1 ปี 6 เดือน กำหนดอัตราการใช้สิทธิ ใบสำคัญแสดงสิทธิ 1 หน่วย มีสิทธิซื้อหุ้นสามัญได้ 1 หุ้น กำหนดราคาการใช้สิทธิ 42 บาทต่อหุ้น 


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X