> SET > RML

05 ตุลาคม 2020 เวลา 12:35 น.

RML ชูแคมเปญ กระตุ้นพรีเซล ทำรายได้เข้าเป้า

ทันหุ้น-สู้โควิดRML ปลื้มจัดแคมเปญใหญ่กระตุ้นตลาดอสังหาฯ “Raimon Land Miracle 9 Miracle Deals” กระแสตอบรับดีเกินคาด ดันยอดขายเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ มูลค่าร่วม 700 ล้านบาท


นายมนาเทศ อันนวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ RML เปิดเผยว่า การจัดแคมเปญ “Raimon Land Miracle 9 Miracle Deals” ในช่วงที่ผ่านมา ได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ซึ่งทุกโครงการนำมาเข้าร่วมโครงการได้รับความสนใจจากลูกค้า หส่งผลให้ยอดขายเป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ คือ 700 ล้านบาท และยังคงตั้งเป้ายอดรับรู้รายได้ในปี 2563ที่ 2,500-3,000 ล้านบาท

ทั้งนี้คอนโดมิเนียมที่เข้าร่วมโครงการล้วนเป็นระดับลักซ์ชัวรี่พร้อมอยู่ย่านใจกลางเมืองใกล้รถไฟฟ้า อาทิ The Lofts Silom (ซอยประมวล), The Diplomat 39 (สุขุมวิท 39), The River คอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยา  และ 2 โครงการใหม่ อาทิ TAIT12 (ซอยสาทร 12) และ The Estelle Phrom Phong (ซอยสุขุมวิท 26) ซึ่ง


โดย RML มอบ 9 ข้อเสนอสุดพิเศษ ให้กับลูกค้า เช่น ราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 7.67 ล้านบาท ให้ส่วนลดสูงสุด 9,999,999 บาท พิเศษอัตราผ่อนเริ่มต้นเพียงล้านละ 1,000 บาท ในปีแรก ฟรีค่าส่วนกลาง 1 ปี ค่าโอน และเงินกองทุน  เป็นต้น ซึ่งแคมเปญดังกล่าวยังถือเป็นแคมเปญครั้งใหญ่ที่ไม่เคยจัดมาก่อน เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจภาคอสังหาริมทรัพย์ และเพิ่มยอดขายให้กับบริษัทฯ

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X