> SET > RML

15 กันยายน 2020 เวลา 11:07 น.

RML ปรับใหญ่ตั้ง “กรณ์ ณรงค์เดช” นั่งตำแหน่ง COO และ “มนาเทศ อันนวัฒน์” นั่ง CMO

ทันหุ้น –สู้โควิด –RML ปรับใหญ่ ตั้ง “กรณ์ ณรงค์เดช” นั่งตำแหน่ง COO และ “มนาเทศ อันนวัฒน์” นั่ง CMO เสริมทัพธุรกิจ เดินหน้ารุกตลาดเต็มสูบ พร้อมก้าวสู่ผู้นำตลาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่


บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ RML ผู้นำการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่ของประเทศไทย เปลี่ยนแปลงโครงสร้างการบริหารภายในใหม่ มีมติแต่งตั้ง นายกรณ์ ณรงค์เดช ให้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ (Chief Operating Officer) และ นายมนาเทศ อันนวัฒน์ ให้ดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายการตลาดและการขาย (Chief Marketing Officer-Marketing & Sales) พร้อมทั้งมีการดึงพันธมิตรทางธุรกิจมาร่วมเป็น Strategic Partner ทั้งกลุ่มในประเทศ และต่างประเทศ เพื่อนำพาองค์กรให้คงความเป็นผู้นำ และต่อยอดการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่ของประเทศไทย


นายกรณ์ ณรงค์เดช มีประสบการณ์ทางด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่ เคยดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าบริหารฝ่ายการตลาดกลุ่มเคพีเอ็น รองประธานกรรมการ บริษัท เคพีเอ็น แลนด์ จำกัด, และเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของโครงการ ดิโพลแมท ซีรีย์ส และ เดอะ แคปปิตอล ซีรีย์ส  และ นายมนาเทศ อันนวัฒน์ เป็นผู้มีประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในการบริหารงานด้านการตลาด การขาย และการสื่อสารองค์กร จากองค์กรระหว่างประเทศชั้นนำหลายแห่ง และล่าสุดดำรงตำแหน่งรองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม และดิ เอ็มควอเทียร์ ฯลฯ โดยจะเข้ามาดูแลรับผิดชอบงานด้านการวางแผนกลยุทธ์การตลาด การขาย การสื่อสารองค์กร และการบริหารจัดการด้านลูกค้าสัมพันธ์


นายกรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฎิบัติการ กล่าวว่า “ผมมีความพร้อมในการเดินหน้าสานต่อนโยบายบริษัทให้เป็นไปตามยุทธศาสตร์การเป็นผู้นำตลาดของบริษัทที่วางไว้ สอดรับกับแนวทางการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ พร้อมสร้างผลการดำเนินงานให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุก ๆ มิติ รวมถึงการเปิดโอกาสในการหาพันธมิตรทางธุรกิจใหม่ ๆ เข้ามาเสริมศักยภาพและความแข็งแกร่ง เตรียมยกระดับประสิทธิภาพการทำงานให้มีคุณภาพ ตลอดจนการทำผลกำไรให้ดีขึ้น เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้า ผู้อยู่อาศัยรวมไปถึงผู้ถือหุ้น เพื่อการขับเคลื่อนธุรกิจให้ก้าวต่อไปอย่างมั่นคงและยั่งยืน”


ด้าน นายมนาเทศ อันนวัฒน์ ประธานเจ้าที่บริหารฝ่ายการตลาด และการขาย กล่าวว่า “รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบในการนำทีมเพื่อพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาด การขาย และการสื่อสารองค์กร โดยจะนำความรู้ ความเชี่ยวชาญมาพัฒนาแผนการตลาด การขาย และการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆแบบ Seamless โดยยึดหลักลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric) เพื่อสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่ง กระตุ้นการรับรู้ และยอดขายให้แก่โครงการต่างๆ ของไรมอน แลนด์ อย่างต่อเนื่อง”


สำหรับแผนการปรับโครงสร้างองค์กรครั้งนี้ ได้มีการปรับกลยุทธ์ นโยบาย และแนวทางการบริหาร เปิดโอกาสให้ผู้บริหารที่มีความพร้อมทั้งประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญเข้ามาบริหารงาน เพื่อบรรลุเป้าหมายการดำเนินธุรกิจให้เติบโตยิ่งขึ้น ซึ่งถือเป็นความท้าทายของทีมผู้บริหารใหม่ทุกท่าน โดยที่ผ่านมา ไรมอน แลนด์ ได้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งมีการดึงพันธมิตรทางธุรกิจมาร่วมเป็น Strategic Partner ทั้งกลุ่มในประเทศ และต่างประเทศ อาทิ กลุ่ม Mesa Thai ผู้ถือหุ้นรายใหม่ จากสิงคโปร์, Tokyo Tatemono และ Mitsubishi Estate บริษัทอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่จากประเทศญี่ปุ่นที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่าศตวรรษ เพื่อต่อยอด และขยายธุรกิจเข้าไปสู่กลุ่มธุรกิจใหม่ๆ ในอนาคต


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X