> SET > ZMICO

27 พฤศจิกายน 2019 เวลา 12:48 น.

ZMICO ขายสิทธิการเป็นสมาชิกตลท.ให้บล.อื่น มีผลตั้งแต่ 2 ธ.ค.62

สำนักข่าว"ทันหุ้น" ZMICO ได้ขายสิทธิการเป็นสมาชิกตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ให้แก่บล.อื่น ซึ่งมีผลตั้งแต่วันที่ 2 ธ.ค.2562 เป็นต้นไป บล.ซีมิโก้ หรือ ZMICO แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯว่า เนื่องจากปัจจุบันบริษัท ประกอบธุรกิจหลักทรัพย์ผ่าน บล. เคที ซีมิโก้ จากัด ซึ่งเป็นบริษัทร่วมลงทุนกับธนาคารกรุงไทย หรือ KTB  และเป็นสมาชิกตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเช่นกัน ดังนั้นบริษัทฯ จึงไม่มีความจำเป็นต้องดำรงการเป็นสมาชิกตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยอีก เนื่องจากเป็นความซ้ำซ้อน และมีค่าธรรมเนียมในการดำรงการเป็นสมาชิกดังกล่าวจำนวนมาก บริษัทฯ ขอแจ้งให้ทราบว่า บริษัทฯ ได้ขายสิทธิการเป็นสมาชิกตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยให้แก่บริษัทหลักทรัพย์อื่น โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคม 2562 เป็นต้นไป

รายงาน : วิรัช บูรณกนกธนสาร อย่าลืมกดถูกใจ(Like)http://Facebook.com : ทันหุ้น กดติดตาม (subscribe)Youtube : thunhoon V.I.P www.thunhoon.com

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X